Quý Khách Hàng khi sử dụng dịch vụ tại InterData, hãy đảm bảo rằng Quý Khách đã đọc kỹ và hoàn toàn đồng ý với những điều khoản sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có một trải nghiệm tốt nhất.
1. Trách nhiệm của khách hàng
1.1 Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ dữ liệu được lưu trữ tại hạ tầng máy chủ của InterData. Đảm bảo các dữ liệu này không chứa phần mềm nguy hiểm, các phần mềm tấn công phá hoại (Virus, Phishing, Malware) và tuân thủ các quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền, bí mật quốc gia, an ninh quốc phòng và văn hoá. Không sử dụng dịch vụ của InterData cho mục đích: tổ chức đánh bạc, cá độ thể thao, tấn công phá hoại (Virus Malware, DDoS,...), mua bán các sản phẩm bị cấm theo quy định pháp luật, lừa đảo, giả mạo, khai thác tiền điện tử, Spam Mail (Spam Email trong trường hợp này được hiểu là thư rác điện tử theo quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP hoặc bất kỳ văn bản nào thay thế Nghị định 91/2020/NĐ-CP sau này). Nếu vi phạm điều khoản này, khách hàng sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm trước pháp luật.
1.2 Khách hàng cần lưu giữ các thông tin quan trọng như mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến dịch vụ và tài khoản quản lý dịch vụ một cách an toàn. Trong trường hợp Quý Khách phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản hoặc các sơ hở về bảo mật như mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác cần báo cho chúng tôi ngay lập tức (InterData khuyến khích khách hàng bật tính năng xác thực 2 bước để bảo vệ tài khoản của mình một cách tốt nhất).
1.3 Khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ dữ liệu và mã nguồn trên máy chủ tại InterData. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong mọi trường hợp liên quan tới dữ liệu của người dùng.
1.4 Khách hàng có trách nhiệm bảo mật quyền truy nhập từ xa do InterData cung cấp, đồng thời khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cố ý để quyền truy nhập từ xa bị bên thứ ba lợi dụng thực hiện các hành động phạm pháp.
1.5 Khách hàng có quyền tạm ngưng sử dụng dịch vụ nếu chúng tôi vi phạm hợp đồng.
2. Trách nhiệm của InterData
2.1 Cung cấp dịch vụ theo đúng thông tin cung cấp trên trang giới thiệu sản phẩm hoặc nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng dịch vụ và Phụ lục hợp đồng kèm theo (nếu có).
2.2 Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và những dữ liệu khách hàng cung cấp. Không được phép cung cấp thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.
2.3 Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của InterData trong tối đa 24 giờ kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.
2.4 Không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của khách hàng lưu trữ tại InterData trong trường hợp: Khách hàng tự làm mất dữ liệu, do bên thứ ba cố tình phá hoại mà khách hàng không chủ động phòng chống hoặc không phòng chống được, hệ thống bị gián đoạn và lỗi do các sự cố bất khả kháng.
2.5 InterData có trách nhiệm hỗ trợ Khách Hàng xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ bất kể ngày nghỉ, lễ, Tết trong phạm vi và quyền hạn. InterData không hỗ trợ các vấn đề can thiệp sâu vào dữ liệu Khách Hàng như thay đổi/ sửa mã nguồn, thay đổi các thông tin cấu hình về dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được lưu trữ tại máy chủ của InterData.
3. Tạm ngừng và chấm dứt sử dụng dịch vụ
3.1 Dịch vụ của InterData cung cấp sẽ tự động chấm dứt/tạm ngừng theo thỏa thuận của hai bên hoặc đến thời điểm hết hiệu lực hợp đồng hợp tác dịch vụ. Thông báo thanh toán sẽ được gửi thông qua Email và các kênh thông tin khác (Khi Quý Khách yêu cầu) trước ngày thanh toán 15 ngày.
3.2 InterData có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau đây:
- Khách hàng có hành vi vi phạm quy định của Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của InterData.
- Khách hàng không thực hiện việc gia hạn và thanh toán các khoản phí quá hạn sử dụng dịch vụ trong thời hạn 7 ngày, kể từ thời điểm hết hạn sử dụng dịch vụ.
3.3 Trước khi chấm dứt sử dụng dịch vụ, khách hàng có trách nhiệm tự di chuyển toàn bộ dữ liệu đang lưu trữ trên máy chủ của InterData. Chúng tôi sẽ không chuyển dữ liệu của Quý Khách đến máy chủ lưu trữ một nhà cung cấp khác. Sau 7 ngày kể từ thời điểm hết hạn sử dụng, toàn bộ dữ liệu được lưu trữ tại máy chủ InterData sẽ bị xóa và chúng tôi sẽ không thể cung cấp bản sao lưu (backup) cho những dữ liệu này.
3.4 Đối với chương trình dùng thử 5 ngày (5 Trial) và miễn phí, ngay sau khi quá hạn thanh toán dịch vụ, tất cả những dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ này và các bản sao lưu (backup) sẽ bị xóa.
4. Hỗ trợ khách hàng
4.1 InterData có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7 trong quá trình sử dụng dịch vụ tại InterData và tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật thông qua kênh ticket trên hệ thống quản lý dịch vụ của Quý Khách tại: https://support.interdata.vn/submitticket.php
Hoặc:
- Hotline: 1900 63 68 22
- Email: [email protected]
4.2 Thông báo bằng email hoặc văn bản cho khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào về dịch vụ hay bảo trì dịch vụ.
5. Trường hợp bất khả kháng
InterData tuyệt đối tôn trọng sự riêng tư và quản lý chặt chẽ thông tin của khách hàng cung cấp. Chúng tôi sẽ thu thập, sử dụng thông tin của khách hàng phù hợp với Chính sách bảo mật được nêu rõ tại: Chính sách bảo mật
6. Trường hợp bất khả kháng
6.1 Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự kiện bất khả kháng nào như thảm họa thiên nhiên (thiên tai, lũ lụt, động đất, sóng thần, dịch bệnh,...), sự cố ngoài ý muốn (hỏa hoạn, đình công, khủng bố, bạo loạn,...) hoặc sự can thiệp của Nhà nước hay bất cứ sự kiện nào khác xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ bên nào và không thể lường trước được, thì các bên bị ảnh hưởng sẽ được tạm hoãn/ miễn thực hiện trách nhiệm với điều kiện là bên bị ảnh hưởng đó đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết để ngăn ngừa, phòng chống, hạn chế hoặc khắc phục hậu quả của sự kiện đó.
6.2 Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ thông báo cho bên còn lại ngay khi có thể. Trường hợp sự kiện bất khả kháng xảy ra, các bên được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
6.3 Nếu sự kiện bất khả kháng không chấm dứt trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc thì các bên có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng và thông báo cho bên còn lại bằng văn bản trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc.
Điều khoản sử dụng dịch sẽ được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và các loại hình dịch vụ mà InterData cung cấp. Quý Khách có trách nhiệm thường xuyên theo dõi email để nhận thông báo mới hoặc theo dõi thông báo tại trang này để đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các điều khoản quy định sử dụng dịch vụ của InterData.