Quy định đổi trả và hoàn trả tiền

1. Đối với dịch vụ tên miền

Quý khách cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ tên miền trước khi quyết định đăng ký, InterData sẽ không chấp nhận thay đổi hay hoàn trả tiền dịch vụ khi tên miền đã được kích hoạt thành công.

2. Điều kiện hoàn trả dịch vụ:

Dịch vụ chỉ có thể được yêu cầu hoàn trả trong các trường hợp sau:

2.1 Đối với dịch vụ tên miền:

Tên miền chứa từ khóa nhạy cảm, tên miền đã có người khác đăng ký trước, tên miền không đúng đối tượng cấp phát dẫn đến dịch vụ không được kích hoạt.

2.2 Đối với Cloud VPS, Cloud Server và Hosting:

InterData cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ không đạt được sự hài lòng từ phía khách hàng.

  • 2.2.1 Không nhận được thông tin sản phẩm sau khi thanh toán:
    Nếu quý khách đã thanh toán nhưng không nhận được thông tin sản phẩm trong vòng 03 ngày làm việc.

  • 2.2.2 Sản phẩm không đúng với mô tả:
    Nếu sản phẩm được InterData bàn giao không đúng với thông tin mô tả chi tiết được công bố trên website của chúng tôi.

  • 2.2.3 Lỗi hoặc không ổn định của dịch vụ:
    Nếu sản phẩm dịch vụ gặp lỗi hoặc không ổn định với tần suất lên đến 05 lần/ngày và quý khách có bằng chứng cung cấp qua ticket cho phòng kỹ thuật của InterData.

3. Quy trình hoàn tiền

  • Bước 1: Khách hàng sử dụng email đăng ký dịch vụ gửi ticket thông tin xác nhận việc hoàn tiền, lý do hoàn tiền, cung cấp các thông tin về dịch vụ cần hoàn tiền.
  • Bước 2:  InterData tiếp nhận thông tin và xác nhận lại với các bộ phận liên quan (trong vòng 01 tới 05 ngày làm việc không tính ngày nghỉ thứ 7, CN và ngày lễ tết).
  • Bước 3: Hoàn tiền vào tài khoản support.interdata.vn để khách hàng có thể sử dụng đăng ký dịch vụ khác.

4. Thời gian hoàn tiền:
InterData giải quyết hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

top
mess